Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

DỊCH VỤ CUNG ỨNG LAO ĐỘNG HOÀN HẢO.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp lao động trí thức. lao động phổ thông do các chi nhánh ở khắp các tỉnh thành cả nước tuyển dụng. Công ty trực tiếp về phối hợp với chính quyền địa phương để tuyển dụng lao động vì vậy lý lịch lao động rõ ràng. Ngoài ra công ty chúng tôi không ngừng liên kết với các trường Đại Học, Cao Đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, trường Đào tạo nghề trong cả nước đặc biệt là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đó là cơ sở để chúng tôi có một nguồn lao động trí thức, lao động có tay nghề, nhân viên quản trị kinh doanh, kế toán ... Đến với chúng tôi quý công ty doanh nghiệp sẽ được đáp ứng đầy đủ về số lượng cũng như chất lượng lao động. Thủ tục nhanh gọn, phong cách làm việc chuyên nghiệp, không mất nhiều thời gian.

- Cung cấp lao động phổ thông

 - Cung cấp nhân viên văn phòng

- Cung cấp kế toán

- Cung cấp công nhân may công nghiệp có tay nghề (Phụ may)

- Cung cấp nhân viên bảo vệ giữ xe

- Cung cấp công nhân làm gỗ công nghiệp

- Cung cấp nhân viên phục vụ quán cafe

- Cung cấp nhân viên cơ khí

- Cung cấp nhân viên bán hàng, thu ngân

- Cung cấp nhân viên Nam, Nữ tạp vụ khách sạn nhà hàng

- Cung cấp nhân viên giao hàng

- Người sử dụng lao động được quyền lựa chọn người lao động cả ba miền độ tuổi

- Người lao động có lí lịch rõ ràng làm việc lâu dài (bao ăn ở)


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!