Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Cung cấp người giúp việc, trong trẻ ở vinh

Dịch vụ chúng tôi đang cung cấp

- Giúp việc tại nhà

- Giúp việc theo giờ

- Tạp vụ, văn phòng

- Giúp việc theo yêu cầu

- trông trẻ theo giờ, theo tháng

Các bạn có thể tham khảo giá giúp việc ở tại nhà và giúp việc theo giờ (giúp việc theo yêu cầu) để tham khảo gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình cùng gia đình mình,


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

2 nhận xét:

  1. http://dvlaphoso-khoaluan.blogspot.com/2014/07/khoa-luan-tot-nghiep-phan-tich-tinh_12.html

    Trả lờiXóa
  2. http://suabep-nghetinh.blogspot.com/2014/07/sua-bep-gas-torino-ha-noi.html

    Trả lờiXóa

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!