Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

CUNG CẤP LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG

Công ty cổ phần thương mại và hợp tác nhân lực quốc tế thịnh phát gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt tới quý khách hàng! Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ  

Cung ứng lao động
được đào tạo chuyên nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm cũng như tay nghề của các công nhân tham gia vào quá trình gia công sản phẩm. Bổ sung lao động đã qua đào tạo cho các công ty từ nhỏ tới lớn với số lượng lớn Tư vấn giới thiệu việc làm trong và ngoài nước. Từ lao động phổ thông tới lao động có trình độ cao và chuyên nghiệp.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm ủng hộ các dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Đảm bảo”, niềm vui và sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công của chúng tôi.

Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng tôi cam kết sẽ nâng cao chất lượng đào tạo lao động một cách chính quy và nghiêm túc nhất!


----------------------------o0o------------------------------
Chi tiết xin liên hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

8 nhận xét:

 
Thiết kế bởi Trần Quốc Đạt
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An - Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!